พกของ 5 อย่างนี้ติดตัว เสริมชะตาด้านการเงิน ความมั่งคั่งด้านการเงินที่ดี


หากพูดถึงเรื่องของเครื่องราง เสริมรวยเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า เป็นเศรษฐี มีเงินทอง มีเงินจับจ่ายใช้สอยใคร ๆ ก็นึกอยากจะมีกันทั้งนั้น เทคนิคดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการเสริมชะตา มีโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า ๕ เครื่องรางดี ๆ ที่เป็นตัวช่วยนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเล

๑. กระเป๋าเงิน

สิ่งสำคัญในการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ตามวันเกิด ตามชะตาราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะตาด้านการเงินให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพย์เรียกเงินทองดูดโชคลาภเข้ามา

๒. เงินขวัญถุง

เงินก้อนแรกที่พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ บุคคลที่คุณเคารพนับถือเป็นผู้ให้มา หรือเงินแต๊ะเอีย ถือเป็นเงินมงคล ให้เก็บไว้ในกระเป๋าอย่าเผลอนำไปใช้ จะช่วยเรียกโชคลาภและป้องกันเงินทองรั่วไหลได้ค่ะ

๓. รูปพ่อแม่

พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือเป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้

๔. กำไลพญานาค

พญานาค ผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของพญานาคจะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ ได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งกรรม

องค์พญานาคราช ช่วยดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เพิ่มพูนสติปัญญา โชคลาภมากมี ส่งเสริมบารมีวาสนาและช่วยคุ้มครองปกป้องภัยอันตรายให้หมดสิ้นไป.

๕. แหวนหัวนะโมเสริมดวง

แหวนหัวนะโม เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช “หัวนะโม” คือของมงคลมีความศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช คนนครฯ ต่างก็รู้จักและมีไว้เป็นของมงคลประจำตัว โดยเชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล คือทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ และป้องกันภัยแคล้วคลาด เป็นของดีที่คนนครฯ นิยมมีไว้ติดตัว

เครื่องราง ๕ อย่างนี้ เป็นสิ่งของเสริมชะตาด้านการเงินที่จะนำมาสู่ความโชคดี ความมั่งคั่งด้านการเงินที่ดี อย่าลืมมีสิ่งของเหล่านี้ติดตัวกันด้วยนะคะ

แหล่งที่มา: mokkalana

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.