“ตั๊ก บงกช” จัดวันเกิดให้ “น้องข้าวหอม” แม้มีเงินหมื่นล้าน แต่ไม่เคยสอนลูกใช้ชีวิตหรูหรา


สำหรับ ตั๊ก บงกช ภรรยา เจ้าสัวบุญชัญ ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ตัวอย่างที่เลี้ยงลูกมาได้อย่างติดดินและใช้ชีวิตแบบพื้น ๆ ไม่ติดหรู ที่แม้จะมีทรัพย์สมบัติมากเพียงใดแต่ก็ไม่เคยปลูกฝังให้น้องข้าวหอมถือตัวว่ามีมากกว่าผู้อื่นและใช้เงินทุกบาทอย่างมีคุณค่ามากที่สุด ทั้งนี้โลกออนไลน์มีการเเชร์คลิปวันเกิดของน้องข้าวหอมจนเป็นกระแสถูกกล่าวถึงไปทั่วในวันเกิดครั้งนี้

โดยการจัดวันเกิดให้กับ น้องข้าวหอม ลูกชายเจ้าสัวบุญชัย กับคุณเเม่ตั๊กนั้นจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายภายในครอบครัว ซึ่งใช้เค้กยูโร่ซองละ 5-6 บาทเท่านั้u ไม่ต้องจัดงานหรูแม้ตัวเองจะรวยระดับพันล้านแถมน้องข้าวหอมยังขอให้เด็ก ๆ พิпารหายจากอาการพิпารอีกด้วย

นอกจากนี้น้องข้าวหอมและคุณแม่ตั๊กยังมอบความช่วยเหลือให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิпารฯ ร่วมถึงสนับสนุนเงินสมทบทุนมูลนิธิและบริจาคสิ่งของที่จำเป็น พร้อมเลี้ยงอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ให้แก่น้อง ๆ ผู้พิпาร อีกด้วย

“มาดูนี้ ลูกคุณตั๊กบงกชกับเจ้าสั่วบุญชัยอ่ะ เค้กวันเกิดคือเค้กยูโร่อ่ะ ซอง5-6บาท เห็นความแตกต่างจากบ้าน กม กับบ้าน ซร เลยว่าทัศนคติการใช้ชีวิตต่างกันแค่ไหนรวยแค่ไหนใช้เงินฟุ่มเฟือยมันก็มีวันหมด ฝากไว้ให้คิดนะคะ”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาเห็นด้วยพร้อมทวิตข้อความนี้ส่งต่อ ๆ กันไป

แหล่งที่มา: tnews

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.