“พิม ซอนย่า” แจงเหตุผลที่สมัครเรียนให้ลูกทุกประเทศ พร้อมยอมรับไปไหนต้องนั่งเครื่องบินส่วนตัว


สำหรับ”พิม ซอนย่า” เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลงรักการขี่ม้าเป็นอย่างมาก และมีม้าอยู่ทุกที่ของคอนโด นอกเหนือจากรูปลูกชาย รูปสามี รูปครอบครัว ขี่ม้าตั้งแต่ 5-6 ขวบ

เมื่อถามว่าเคยเกิดอุบัติเหตุหนัก ๆ หรือไม่ พิม บอกว่า เมื่อเดือนที่แล้ว หมดสติคาสนาม น็อกหลับไปเลย ตกม้าแล้วก็หลับ ตื่นมาคำถามแรกเลย ลูกเข้าไหม ลูกเมื่อกี๊ตีเข้าไหม ไม้อยู่ไหน จะตีต่อ แล้วก็สลบไปอีกรอบ ด้วยความที่เอื้อมไกลมาก แล้วพลาดตกลงมา หมดสติ

“ตื่นมาความจำหายไป 1 ชั่วโมง จำเหตุการณ์ จำอะไรไม่ได้เลย หัวฟาดพื้นแรงมาก ต้องไปนอนโรงพยาบาล 2 วัน นอนที่บ้าน 2 อาทิตย์ ลุกขึ้นนั่งไม่ได้อาทิตย์หนึ่ง อาเจียน สมองกระแทก ตอนนี้เพิ่งกลับมาแข่งอีกแล้ว ใจมันรัก คนตกม้าต้องรีบกลับมา ไม่อย่างนั้นจะกลัว”

โดย ลูกเกด เมทินี กับ ซินดี้ สิรินยา เพื่อนซี้บุกมาเม้าธ์เรื่องลูกพิมว่า นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปเรียน เรียนหลายประเทศ วันจันทร์เรียนเมืองไทย วันพฤหัสฯ เรียนที่ฝรั่งเศส

ด้าน พิม ซอนย่า อธิบายว่า ถ้ามีงานอยู่ต่างประเทศนาน 6-7 เดือน เราต้องสมัครเรียนให้ลูกไว้ที่ฝรั่งเศสด้วย แต่ส่วนมากอยู่ที่ไทย แต่เราอยากให้ทุกประเทศที่ไปมีที่เรียนให้ลูก

ทั้งนี้พิธีกรได้ให้ ลูกเกด และ ซินดี้ เมาท์นิสัยพิม โดยลูกเกดได้บอกว่า “นาง (พิม) … เวลาบิน บินแบบปกติไม่เป็น” โดย พิม รีบแย้งว่า “เป็น!” ลูกเกดเลยได้ถามต่อว่า “เธอเคยบินแบบชั้นประหยัดด้วยเหรอ” งานนี้ทำเอา พิม ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ซินดี้ได้เสริมว่า “เครื่องบินปกติก็ไม่บิน ต้องเครื่องบินส่วนตัวหรือเฮลิคอปเตอร์เท่านั้u โบอิ้งนี่ไม่ต้องพูดถึง” โดย พิม ได้อธิบายว่า “เพราะเวลาไปเที่ยวสามีห่วงลูก กลัวลูกนั่งไม่สบาย เพราะลูกชายชอบเมารถ และเวลาไปไหนไกลถ้าเกิด 1 ชั่วโมง คุณสามีให้ใช้เฮลิคอปเตอร์เลย เพราะลูกเมารถ เดี๋ยวลูกอาเจียน”

ทั้งนี้ มดดำ ได้เสริมตอบว่า “ในขณะเดียวกันเวลาอาบน้ำ ซึ่งปกติเราอาบฝักบัว คุณนายเขาจะไม่ได้” โดย พิม ก็ได้ยอมรับว่า “จริง เพราะไม่ชอบยืนอาบน้ำ ชอบอาบในอ่างอาบน้ำมากกว่า”

หนุ่ม กรรชัย จึงได้ถามต่อว่า “แล้วถ้าต้องไปในที่ที่ไม่มีอ่างอาบน้ำจะทำอย่างไร ?” โดย พิม ได้อธิบายว่า “ไม่.. คือเวลาเลือกห้องที่โรงแรมเราก็ต้องเช็กก่อนว่ามีอ่างอาบน้ำไหม ถ้าเลือกได้ก็เลือกอ่างอาบน้ำ แต่ถ้าไม่มีจริง ๆ คนเราก็ยืมอาบได้”

งานนี้ทำเอา ซินดี้ ถึงขั้นถามว่า “แล้วโอ่งล่ะ เคยอาบด้วยโอ่งกับขันไหม เด็ก ๆ เราเคยนะ เคยหรือเปล่า ?” พิมก็ได้ตอบว่า “น่าจะเคยนะ” เรียกได้ว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอย่างมาก

>>คลิกชมคลิป<<

แหล่งที่มา: รายการ ตีท้ายครัว / khaosod

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.