“ทาทา ยัง” แจกก๋วยเตี๋ยวเรือฟรี ที่อนุสาวรีย์ชัย เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านสู้วิกฤตโควิด!


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สร้างความกังวลใจให้กับคนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่ส่งผลกระทบอาชีพของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องหยุดการทำงานและกักตัวอยู่ที่บ้าน หรือบางคนถึงขนาดขาดรายได้จุนเจือครอบครัวเลยทีเดียว

งานนี้ล่าสุดนักร้องสาวชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย “ทาทายัง” หรือ “อมิตาทาทายัง” ได้ออกมาช่วยเหลือในเรื่องของอาหารสำหรับผู้ที่ทำเอาชีพขับรถรับจ้างไม่ประจำทางด้วยการมอบ“ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านป้าเตี้ย” ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จำนวน 300 ชาม ต่อวัน

ใน“โครงการพี่ส่งเราเราส่งพี่“ บรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องที่ทำอาชีพนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์วิธีการรับสิทธิ์นี้บนอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ดังนี้ เนื่องจากพวกเราก็เห็นว่าพี่ ๆ ที่ทำอาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะที่ไม่ประจำทางอย่างเช่นแท๊กซี่วินมอเตอร์ไซค์สามล้อรับจ้าง

“#พี่ส่งแล้วเราส่งพี่ เนื่องจากพวกเราก็เห็นว่าพี่ ๆ ที่ทำอาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะที่ไม่ประจำทาง อย่างเช่น แท๊กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ สามล้อรับจ้าง ก็คงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้มากเหมือนกัน พวกเราก็อยากจะมีส่วนร่วมในการผ่อนเบาภาระให้พี่ ๆ เท่าที่เราสามารถช่วยได้ ในโครงการ #พี่ส่งเราเราส่งพี่

โดยให้พี่ ๆ ที่เป็นคนขับรถรับจ้างสาธารณะไม่ประจำทาง มารับก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ร้านป้าเตี้ย กลับไปทานได้ฟรี! โดยแอดไลน์มาที่ @win_win (มี@ด้วยนะคะ) หรือลิงก์ https://lin.ee/hDD9wgg

1. กดเลือกเมนู เพื่อคนขับรถรับจ้างไม่ประจำทาง

2. เลือกเมนูที่ต้องการ (จำกัดเพียง คนละ 1 ชุด ต่อวัน)

3.แล้วใช้เพียงแค่ ส่งรูปถ่ายบัตรประจำตัวคนขับรถ หรือบัตรเหลือง

แทนการโอนเงินซื้อของปกติ แล้วพี่ ๆ ก็แวะเข้าไปรับ ก๋วยเตี๋ยวเรือฟรี ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเตี้ย อนุสาวรีย์ชัย ได้ตั้งแต่ช่วง 11:00 ถึงบ่าย 14:00 น. ***มีจำกัดเพียงวันละ 300 ชุดต่อวัน เท่านั้u*** ปล.

1. ลูกค้าทั่วไปก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้แล้วนะครับ ที่ไลน์แอดเดียวกันเลย ค่าจัดส่งเป็นรายได้ของ #พี่ส่งเราเราส่งพี่ ทั้งหมด 1OO%

2. สำหรับผู้ใจบุญร่วมสมทบทุน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ หลังจากที่ปฏิเสธมาจากภารกิจก่อนหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมให้ป้าเตี้ย DM ขอเลขบัญชีได้เลยครับ

3. สำหรับท่านที่สนับสนุนเป็นอย่างอื่น อาทิเช่น อาหารกล่อง เจลล้างมือ ฯลฯ รบกวนส่งυองได้ที่ร้านป้าเตี้ยเช่นกันนะครับ

เป็นกำลังใจให้ป้าเตี้ย กับภารกิจ ของแกได้ ผ่านเพจ ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเตี้ย อนุสาวรีย์ชัย”

แหล่งที่มา: tataamitayoung

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.