“การนอกใจ มันอาจจะสุข แค่ชั่วคราว” เตือนสติชีวิตคู่ดีมาก


วันนี้เราจะว่าด้วยเรื่องการนอกใจ ทราบว่าทุกท่านคงคงทราบกันดีว่า เป็นสิ่งไม่ดีและไม่ควรทำอย่างยิ่ง ถือเป็นการผิดศีลธรรมอย่างร้ายแรง ส่งผลต่อชีวิตของผู้ทำผิด และคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่าย ๆ คล้าย ๆ กับในละครที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

ดังนั้นวันนี้ จึงของหยิบยกผลกรรม ของผู้ที่ลักลอบ ผิดสามีผิดภรรยาชาวบ้านมานำเสนอ เพื่อเป็นการเตือนสติของผู้ที่กำลังจะหลงผิด หรือผู้ที่หลงผิดไปแล้วให้กลับตัวกลับใจนะคะ ผลของการกระทำที่นอกใจคนที่เรารัก

1. ชีวิตไม่เจริญรุ่งเรือง

ในยามที่คนผู้นี้มีปัญหา จะไร้ซึ่งคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเจือจุน หรือแย่กว่านั้นอาจโดนหลอกเงินแล้วหนีหาย การพูดจาสำหรับคนผู้นี้ก็จะหาความน่าเชื่อถือไม่เจอ หน้าที่การงานก็จะดิ่งลงเหว เจ้านายหรือลูกน้อง ก็จะหมดศรัทธาไปโดยปริยาย

2. พลัดพรากจากคนที่รักจริง

ความหลอกลวง ไร้ซึ่งความจริงใจของของคนผู้นี้ มิใช่เพีຍงแค่ภรรยา-สามี หรือลูก ๆ เท่านั้u ที่ถอยห่าง คนที่จริงใจกับคนผู้นี้ก็ไม่มีอีกเช่นกัน จะต้องทนทุกข์กับความเหงาเดียวดาย แม้ในช่วงที่ต้องการคนดูแล ก็จะมองไม่เห็นใครเลยแม้แต่คนเดียว

3. หากมีลูก ลูกจะไม่รักคุณ

ถ้าลูกทราบเรื่อง แน่นอนว่าเขาจะรับไม่ได้ ไม่เชื่อฟังคุณ และอาจจะทำให้เขากลายเป็น คนมีปัญหาสร้างปัญหา ให้แก่ผู้อื่น

4. โรคภัยมาเยือนโดยไม่รู้ตัว

แน่นอนว่าการมักมากในกามของคนผู้นี้ อาจทำให้ มีเปอร์เซนต์สูงในการเสี่ยงติดต่อโรคเกี่ยวกับเพศ และอาจจะมีโรคที่เกี่ยวกับความเครียด เพราะต้องหาวิธีปิดบังสามีหรือภรรย าของคุณ และคนรอบข้างไม่ให้รู้เรื่องโสมมนี้

5. อาจถูกลอบปองร้าย

แน่นอนว่าอุปนิสัยของคนผู้นี้ ชอบหลบซ่อนโกหก และการแอบมีคนอื่นนี้ อาจจะสร้างความโกรธเคืองให้แก่ใครหลายคนรอบตัวคุณ ซึ่งเค้าอาจจะทนไม่ไหว ในพฤติกรร มอาจเกิดการกระทำที่ขาดสติต่อตัวคุณก็เป็นได้

บทเรียกจิตสำนึก ท่องให้ขึ้นใจก่อนคิดจะนอกใจ

1. ถามตนเองว่าพร้อมจะยอมรับผลที่เกิดขึ้นได้หรือไม่

2. ถามตนเองว่าพร้อมที่จะรับผลที่จะตามมาไหวไหม

3. ถามตนเองว่ามั่นใจหรือไม่ว่าคุณจะควบคุมสถานการณ์ได้

4. ถามตนเองว่าพร้อมหรือไม่ ถ้าลูกเมียรู้ แล้วทิ้งคุณไป อยู่โดยไม่มีพวกเขาได้ไหม

5. ถามตนเองว่าพร้อมหรือไม่ที่จะทำชื่อเสียงความดีและเกียรติยศของตนเองที่สะสมมาตลอดชีวิตเพื่อทำสิ่งนี้หรือไม่

เชื่อว่าทุกคนที่อ่านจบ คงตระหนักได้ถึงผลที่จะตามมานั้น ร้ายแรงเพีຍงใด คุณพร้อมที่จะเสี่ยงกับผลที่ตามมาไหมละคะขอยินดีกับท่านที่ไม่เคยคิดนอกใจคนรักตัวเอง แต่ผู้ที่คิดหรือผู้ที่ทำไปแล้ว คุณสามารถ ปรับเปลี่ยนตนเองได้ถ้ายังไม่สายเกินไป

แหล่งที่มา: verrysmilejung

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.